TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Phường Trà Bá: Tổ chức Lễ kết nạp đoàn và tiễn thanh niên lễ đường nhập ngũ năm 2019

Ngày đăng bài: 21/02/2019
Ngày 20/02/2019, BCH Đoàn và UBND phường Trà Bá tổ chức lễ kết nạp đoàn và tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.

giao-quan-tb-(1).jpg

Đến dự buổi lễ có đồng chí Lâm Văn Ánh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Chủ tịch HĐND phường, cùng các đồng chí lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức phường cũng như đại diện gia đình đến tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ.

Để hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao, ngay từ những ngày đầu, các cấp ủy Đảng, chính quyền của phường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị tuyển quân. Thực hiện triệt để việc phát huy dân chủ xuyên suốt trong công tác tuyển quân, bảo đảm thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình của Luật Nghĩa vụ Quân sự như tổ chức xét duyệt, khám sức khỏe, thông báo trúng tuyển, xét duyệt lần cuối, chốt danh sách, làm việc với các đoàn nhận quân, tiếp xúc hồ sơ, thâm nhập trước khi phát lệnh gọi công dân nhập ngũ. Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã tuyển chọn 17 thanh niên có đủ sức khỏe, phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa gọi nhập ngũ năm 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lâm Văn Ánh – Thành ủy viên, Bí thư đảng ủy phường nhấn mạnh 21thanh niên lên đường nhập ngũ hôm nay là những thanh niên đại diện cho thanh niên phường Trà Bá để tham gia bảo vệ Tổ quốc, góp phần vào công tác bảo vệ sự bình yên của đất nước và dặn dò các thanh niên hãy cố giắng giúp đỡ đồng đội, cùng nhau tiến bộ, phát huy vai trò của đoàn viên TNCSHCM, góp phần xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ và hiện đại, động viên các thanh niên trúng tuyển cũng như gia đình thi hành tốt nghĩa vụ công dân, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện cho 21 người con ưu tú của phường Trà Bá, tân binh Hoàng Ngọc Hảo  - là thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự của Tổ dân phố 4 bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của các ngành các cấp và xin hứa quyết tâm phát huy truyền thống vẻ vang của địa phương, ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao cho, góp phần tô thắm thêm trang sử vang của quận nhà mà các thế hệ cha anh đi trước đã dày công xây dựng.

Cũng tại buổi lễ BCH Đoàn TNCSHCM phường đã tiến hành kết nạp đoàn cho 13 thanh niên. Đồng thời các Hội đoàn thể Chính trị xã hội của phường cũng tặng quà cho các thanh niên nhằm đọng viên tinh thần cho thanh niên lên đường nhập ngũ hoàn thành nhiệm vụ được giao./.
 
Thiện Châu – UBND phường Trà Bá
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png