TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Phường Phù Đổng tổ chức kỳ họp thứ 7 HĐND phường khóa II

Ngày đăng bài: 04/08/2014
Ngày 31/7/2014, HĐND phường Phù Đổng vừa tổ chức thành công kỳ họp thứ 7, Khóa II (nhiệm kỳ 2011 – 2016). Dự và chỉ đạo kỳ họp có đồng chí Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, tổ đại biểu số 4 HĐND thành phố, có mặt 22/23 đại biểu HĐND phường và đại biểu các ban, ngành, đoàn thể, tổ dân phố tham dự kỳ họp.

Thực hiện kế hoạch nhà nước 6 tháng đầu năm 2014, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm của UBND thành phố, sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND phường đã tập trung công tác chỉ đạo, điều hành, tích cực kiểm tra, xử lý kịp thời những vụ việc thuộc thẩm quyền, lựa chọn những việc trọng tâm, bám sát nhiệm vụ của thành phố giao, cùng với Mặt trận, các đoàn thể ở phường, các tổ dân phố đã triển khai thực hiện đạt nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực: Kinh tế tiếp tục tăng trưởng và phát triển; Các nguồn quỹ vận động như quỹ Quốc phòng an ninh, quỹ Đền ơn đáp nghĩa, quỹ xóa đói giảm nghèo, quỹ khuyến học; thuế sử dụng đất phi nông nghiệp đều đạt 100% kế hoạch. Thu ngân sách trên địa bàn đạt 3.567.267.646/ 5.119.000.000 đồng bằng 70% kế hoạch năm, tăng 15,3% so với cùng kỳ. Về kết cấu hạ tầng đã được người dân đồng tình hiến đất, mở rộng chỉ giới xây dựng đường thực hiện Nghị quyết 05-NQ/TU đã được thành phố đầu tư xây dựng đường Lê Văn Tám và đường Bà Triệu với hạng mục mở rộng nền mặt đường và hệ thống thoát nước; công tác quy hoạch, quản lý đất đai, đảm bảo vệ sinh môi trường, thực hiện nếp sống văn minh đô thị được quan tâm; phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tiếp tục được đẩy mạnh; chất lượng giáo dục tiếp tục được đổi mới và nâng cao; công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân có nhiều tiến bộ, phối hợp kịp thời dập tắt các loại dịch bệnh phát sinh trên địa bàn, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được tốt hơn; Các chính sách xã hội, giảm nghèo được chú trọng; Công tác cải cách thủ tục hành chính, tiếp dân giải quyết đơn thư khiếu kiện có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật tiếp tục được quan tâm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định, công tác chuyển hóa địa bàn được phát huy hiệu quả, các vụ vi phạm pháp luật, tai tệ nạn xã hội được đẩy lùi. Trong kỳ họp lần này UBND phường đã báo cáo quyết toán ngân sách năm 2013, tình hình thu chi ngân sách 6 tháng đầu năm, kế hoạch thu chi ngân sách 6 tháng cuối năm 2014.


Trên cơ sở các báo cáo, tờ trình, các đại biểu đã nhất trí cao, đã tập trung thảo luận với nhiều ý kiến trên các lĩnh vực mà đại biểu HĐND và cử tri quan tâm. Hầu hết các ý kiến đánh giá đúng kết quả đạt được, đồng thời làm rõ thêm một số mặt còn hạn chế và đề ra các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.  
                                                                                             
Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Nguyễn Xanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ, cử tri và nhân dân của phường trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2014. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các đại biểu HĐND phường, các đồng chí cán bộ trong hệ thống chính trị từ phường đến tổ dân phố cần phát huy hơn nữa vai trò, nhiệm vụ, thể hiện đoàn kết, nhất trí trong tư tưởng và thống nhất cao trong hành động nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh đề ra trong năm 2014.
Nguyễn Xanh
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png