TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố và Bưu điện thành phố

Ngày đăng bài: 23/05/2017
Chiều ngày 16/5/2017, tại Bưu điện tỉnh Gia Lai, Bưu điện thành phố đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm khai thác tối đa thế mạnh, sử dụng có hiệu quả nguồn lực trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên, đồng thời mang lại các giá trị, lợi ích chung cho xã hội.

Theo thỏa thuận hợp tác, công ty Bưu điện thành phố sẽ cung cấp dịch vụ bưu chính chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện, chuyển phát nhanh trong tỉnh và ngoài tỉnh cho Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố. Bên cạnh đó, Bưu điện thành phố cũng cung cấp dịch vụ tài chính bưu chính cho các cấp Hội và hội viên gồm: dịch vụ tiết kiệm bưu điện; dịch vụ cho vay tiêu dùng, phát triển kinh tế; dịch vụ chuyển tiền.


Đặc biệt, trên cơ sở nhu cầu của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố về các thông tin quản lý hội viên; Với kinh nghiệp hợp tác với Bảo hiểm Xã hội Việt Nam triển khai việc tạo lập cơ sở dữ liệu hộ gia đình tham gia Bảo hiểm y tế, Bưu điện thành phố sẽ nghiên cứu triển khai thu thập thông tin, tạo lập cơ sở dữ liệu hội viên, tổ chức quản lý, cập nhật cơ sở dữ liệu định kỳ theo yêu cầu của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố.

Ngoài ra, hai Bên cũng sẽ tận dụng năng lực, cơ sở vật chất, nguồn lực sẵn có để triển khai các chương trình an sinh xã hội, nhằm hưởng ứng và đóng góp tích cực vào các chương trình chung của các tổ chức chính trị, xã hội, mang lại lợi ích cho cộng đồng, người dân.

Do đó, việc ký kết và hợp tác giữa hai bên có ý nghĩa rất lớn trong việc phát huy tiềm năng và thế mạnh của hai đơn vị. Sự phối hợp chặt chẽ giữa hai bên sẽ đem lại nhiều lợi ích to lớn không chỉ cho các đơn vị mà còn có ý nghĩa trong sự phát triển kinh tế xã hội.
 
Nguyễn Hồng - Hội LHPN thành phố
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png