TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn sau Tết Ất Mùi

Ngày đăng bài: 04/03/2015
Đó là chỉ đạo của UBND tỉnh Gia Lai tại Công văn số 585/UBND-KTTH ngày 2-3-2015. Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đơn vị quán triệt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện nghiêm kỷ cương, kỷ luật hành chính, kỷ luật lao động; khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc ngay những ngày làm việc sau Tết đảm bảo chất lượng, tiến độ, đặc biệt là những công việc còn tồn đọng hoặc chậm tiến độ do nghỉ Tết, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp và người dân. Không tổ chức du xuân, liên hoan sa đà, tổ chức cho cán bộ công chức đi tham quan, dự các lễ hội dài ngày gây lãng phí, ảnh hưởng đến công việc chung của cơ quan, nghiêm cấm việc sử dụng xe công không đúng mục đích.

Khẩn trương chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ của năm 2015, Tập trung chỉ đạo đẩy mạnh sản xuất vụ Đông Xuân, chống hạn, đảm bảo nước tưới cho cây trồng, phối hợp với các nhà máy thủy điện điều tiết nguồn nước hợp lý phục vụ cho sản xuất nông nghiệp, chuyển đổi cơ cấu cây trồng tại những vùng không chủ động được nước tưới, đồng thời tăng cường công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng chống cháy rừng.  Nắm chắc tình hình đời sống của nhân dân trên địa bàn trong mùa giáp hạt, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số để có biện pháp hỗ trợ kịp thời. Đảm bảo nhân lực, thuốc chữa bệnh và các dịch vụ y tế để khám chữa bệnh cho nhân dân, công tác phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm.

Phường Diên Hồng (TP.Pleiku) giải quyết thủ tục hành chính cho người dân sau tết Ất Mùi.

Tiếp tục đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Kiểm tra kiểm soát tải trọng phương tiện, kiên quyết xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm; kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật các phương tiện tham gia giao thông, giá cước vận tải đảm bảo phù hợp với giá nhiên liệu. Tăng cường đấu tranh, truy quét các loại tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội và phối hợp ngăn chặn kịp thời các hoạt động chống phá, vượt biên, đảm bảo ổn định an ninh chính trị, nhất là tại các địa bàn trọng điểm, vùng biên giới. Triển khai các biện pháp phòng chống cháy nổ, tăng cường tuần tra kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là khu vực nông thôn, các hành vi điều khiển mô tô không đội mũ bảo hiểm và có sử dụng rượu bia. Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong lao động, sản xuất ngay từ những ngày đầu năm mới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2015.
                                                                                
Tin, ảnh: THANH NHẬT
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png