Hội người cao tuổi Phường Yên Đỗ tổ chức Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2015- 2020

Hội người cao tuổi Phường Yên Đỗ tổ chức Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2015- 2020

Ngày 30/9/2015, Hội người cao tuổi phường Yên Đỗ đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015- 2020.

(Ảnh: Thế Chiến)

Nhiệm kỳ qua, Hội người cao tuổi phường Yên Đỗ hoạt động mang lại hiệu quả, đáp ứng được nguyện vọng của lớp người cao tuổi trên địa bàn. Với lòng nhiệt thành và kinh nghiệm sống, hội viên người cao tuổi tích cực vận động nhân dân và con cháu trong gia đình chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, tham gia phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. Thực hiện tốt các phong trào như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng  đời sống văn hoá ở khu dân cư’’, “Ông bà cha mẹ mẫu mực con cháu hiếu thảo”, góp phần xây dựng, phát triển tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Qua các phong trào này, hội viên người cao tuổi phường đã thể hiện rõ vai trò nòng cốt trong cuộc vận động xây dựng khu dân cư văn hoá, các cụ sống mẫu mực trong gia đình, tham gia hoà giải những mâu thuẫn xích mích ở địa bàn dân cư. 5 năm qua, Hội người cao tuổi phường Yên Đỗ đã đóng góp gần 100 triệu đồng tiền quỹ hội, thăm hỏi hội viên lúc ốm đau, phúng điếu khi qua đời, tham gia các câu lạc bộ dưỡng sinh, gặp mặt nhân các ngày lễ, giúp hội viên sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho đời. Hằng năm có gần 90 % hội viên đạt danh hiệu “Người cao tuổi mẫu mực”, 100% hội viên đạt gia đình văn hóa.

Bằng những việc làm thiết thực và có ý nghĩa, hội người cao tuổi phường Yên Đỗ đã thực hiện tốt phương châm sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho đời, xứng đáng là cây cao bóng cả và đóng góp một phần công sức vào sự phát triển, đi lên của địa phương.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 11 thành viên, trong đó ông Ngô Minh Vinh giữ chức vụ Chủ tịch Hội người cao tuổi phường Yên Đỗ nhiệm kỳ 2015- 2020./.
T. Truyền

Quay lại