UBMTQVN huyện Đăk Đoa khởi công xây dựng nhà cho hộ nghèo

UBMTQVN huyện Đăk Đoa khởi công xây dựng nhà cho hộ nghèo

Ngày 29/7/2019, UBMTTQVN huyện Đăk Đoa khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại làng Krái, xã Kon Gang với sự hỗ trợ của thành phố Pleiku và Quân đoàn 3.
Ngày 20/12/2018, Thường trực Thành ủy Pleiku có buổi trao đổi, làm việc với Huyện ủy Đăk Đoa và Đảng ủy xã Kon Gang, huyện Đăk Đoa. Thường trực Thành ủy Pleiku thống nhất hỗ trợ xây dựng 07 nhà ở cho các hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Kon Gang, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai – đây là căn cứ địa cách mạng Khu 9 (cũ) của thành phố.
Bằng tình cảm với căn cứ địa cách mạng và với các hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở, thành phố Pleiku đã huy động 50 triệu đồng để dựng nhà ông Vơn – làng Krái; Quân đoàn 3 và bà con dân làng hỗ trợ về ngày công để cùng xây dựng nhà.

khoi-cong-1.jpg

Tại buổi khởi công, đại diện gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương, thành phố Pleiku và Quân đoàn 3 để giúp gia đình có được ngôi nhà khang trang hơn, vững chắc hơn, ổn định cuộc sống.
 
khoi-cong-2-(2).jpg
Lãnh đạo huyện Đăk Đoa và thành phố Pleiku đặt những viên đá đầu tiên để xây dựng ngôi nhà.

Đây là 01 trong số 07 ngôi nhà thành phố Pleiku sẽ huy động các mạnh thường quân, các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để hỗ trợ xây dựng cho 07 hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Kon Gang, huyện Đăk Đoa.

 

Quay lại